Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Gợi ý kiểu tóc búi đẹp nhất 2016 – 2017 cho cô dâu thêm quyến rũ

0


Kiểu tóc búi đẹp cho cô dâu thêm quyến rũ lộng lẫy trong ngày cưới của bản thân. Đối với mọi cô nàng, ngày cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời chính vì vậy các nàng luôn muốn mình thật xinh đẹp cuốn hút trong ngày này. Ngoài chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng cùng kiểu trang điểm hiện đại thì kiểu tóc cưới luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Nếu bạn theo phong cách quyến rũ kiêu sa thì kiểu tóc búi cô dâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, với những lọn tóc gọn gàng giúp các cô dâu vừa xinh đẹp vừa thoải mái trong các hoạt động. Kiểu tóc búi cô dâu rất đa dạng như tóc búi cài hoa, tóc tết búi, tóc búi hàn quốc, tóc cô dâu búi cao, tóc cô dâu búi thấp,….phù hợp với mọi khuôn mặt.

Hãy cùng tocdeptv.com tham khảo gợi ý kiểu tóc búi đẹp nhất cho cô dâu thêm quyến rũ dưới đây nhé.




Kết hợp giữa kiểu tóc búi sang trọng và tóc tết bím lãng mạn là cách nhanh nhất để cô dâu sở hữu vẻ đẹp duyên dáng khiến ai cũng phải xuýt xoa trong ngày vui khó quên của mình.
Các phụ kiện phù hợp nhất với kiểu tóc này là cài tóc hoa nhỏ, cài tóc lông vũ và hoa trắng bản to hoặc băng đô kết đá, cườm…
Cài thêm các loại hoa tươi đang rất được yêu chuộng trong mùa cưới như lan, cẩm tú cầu, hồng, hoa nhí…
Bằng cách tạo lọn nhỏ và xếp tóc thành từng lớp mềm mại, gợn sóng, búi tóc đánh rối sẽ mang lại vẻ đẹp bồng bềnh, ngọt lịm cho cô dâu trong ngày cưới.
Hy vọng với gợi ý kiểu tóc búi đẹp nhất cho cô dâu thêm quyến rũ trên đây các nàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho kiểu tóc cưới của bản thân, mang đến một vẻ ngoài lộng lẫy ấn tượng trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chúc các cô dâu thật xinh đẹp, hạnh phúc trong ngày cưới và hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để có thêm nhiều thông tin làm đẹp thú vị nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét