Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Chồng tai nạn mất, ai cũng khen nàng dâu chung thủy không tái hôn, chỉ riêng mẹ chồng là ngày đêm nguyền rủa con dâu “Chết không có chỗ chôn”

0


Một cuộc hôn nhân viên mãn là cùng nhau sống đến đầu bạc răng long, dù đối phương có xảy ra bất cứ chuyện gì thì người còn lại cũng luôn luôn bên cạnh không rời nửa bước, và vợ chồng Vân là 1 ví dụ điển hình cho tình yêu đẹp. Thế nhưng, cuộc sống không hề dễ dàng như vậy.
Vài th.á.n.g trước chồng Vân bị tai nạn xe bất ngờ và rơi vào hôn mê bất tỉnh, cuối cùng anh phải sống cuộc đời thực vật. Tuy nhiên, người vợ trẻ đẹp vẫn luôn bên cạnh chăm sóc anh tận tụy bất kể ngày đêm, bất kể chồng mình có què cụt hay là không bao giờ bình thường trở lại. Cô nói dù có thế nào cô cũng không bao giờ bỏ rơi hay phản bội chồng mình.
2 năm trước, Cương 28 tuổi, là 1 nhân viên bảo dưỡng xe hơi nhưng vẫn chưa có người yêu, bố mẹ anh sốt sắng đi tìm đối tượng cho con trai. Sau đó qua mai mối gia đình Cương tìm được Vân, cô là kế toán ở siêu thị, tính tình hiền lành, tốt bụng. Và rất nhanh chóng chỉ nửa năm sau khi tìm hiểu Vân và Cương đã đi đến hôn nhân.




Khi đám cưới, vì gia đình Cương cũng khá giả nên họ tặng sính lễ cho nhà gái rất nhiều, trong khi đó Vân lại là con gái nhà nghèo nên không có bao nhiêu của hồi môn. Thấy con dâu e ngại, mẹ chồng cô nói:
– Không cần của hồi môn gì cả, cứ đại khái là được rồi, lấy đi 1 người con gái nhà người ta còn lấy cả của hồi môn nữa không phải là quá đáng sao??
Bà nửa đùa nửa thật nhưng khiến Vân cảm thấy vô cùng ấm lòng. Ngày cưới Cương chuẩn bị hôn lễ rất chu đáo, bố mẹ anh cũng rất hài lòng về con dâu. Cứ ngỡ Vân sẽ có 1 cuộc sống hạnh phúc viên mãn, không ngờ chỉ 1 th.á.n.g sau, Cương đột ngột bị tai nạn xe.
Các bác sĩ chuẩn đoán Cương bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu, và anh rơi vào trạng thái hôn mê sâu, nhanh thì vài th.á.n.g sẽ tỉnh dậy, chậm thì 3-5 năm hoặc cũng có thể là không bao giờ tỉnh lại nữa. Khi đó, cả gia đình Cương, nhất là Vân vô cùng đau buồn và suy sụp.
Mỗi ngày Vân đều tự tay chăm sóc chồng mọi việc ăn uống, vệ sinh cơ thể và tất tần tật những thứ khác. Xót con gái còn quá trẻ bố mẹ Vân 5 lần bảy lượt khuyên cô nên đi bước nữa, thậm chí họ còn đem trả lại 1 nửa số tiền thách cưới trước đó cho nhà thông gia để mang con gái về, nhưng Vân nhất quyết không đồng ý với đề nghị của bố mẹ , cô nói:
– Con phải chăm sóc chồng con, con sẽ không đi đâu hết, ngay cả khi chồng con không tỉnh dậy được nữa, con sẽ mãi mãi là vợ của anh ấy.
Nghe câu đó của Vân, bố mẹ đẻ cô vô cùng tức giận còn bố mẹ chồng thì xúc động vô cùng.
Cứ như thế, Vân vừa làm việc vừa chăm chồng thực vật. Mỗi ngày sau khi tan ca, Vân vội vã vào viện, xoa bóp cho chồng rồi vệ sinh cho anh theo đúng lời bác sĩ. Từ ngày chồng bị như vậy, Vân cũng chưa bao giờ kêu ca mệt mỏi hay bất cứ điều gì.
Nhưng trời không chiều lòng người, chỉ 1 thời gian sau Cương đã qua đời. Tuy vậy, Vân vẫn nói rằng cô muốn ở lại nhà chồng và sẽ không bao giờ tái hôn nữa. Vì vậy, tất cả mọi người đều tấm tắc khen Vân là cô vợ tốt, 1 người phụ nữ chung thủy và lương thiện.
Tuy nhiên, 1 hôm mẹ chồng Vân nhận được điện thoại từ công ty của Cương, người ta thông báo tin sốc rằng có người cố tình gây nên vụ tai nạn cho Cương. Và đó là Khánh-1 người đàn ông ở cùng làng của Vân.
Cầm chứng cứ trên tay, mẹ chồng đến trước mặt Vân và ném xuống bàn:
– Thế này là thế nào?? Cô giải thích cho tôi xem.
Vân run lẩy bẩy lại bị mẹ chồng quát nên cứng họng không nói nên lời. Khánh là người bạn trai cũ của Vân, trước đây anh ta chuyên bài bạc rượu chè và ngửa tay xin tiền người yêu. Chịu đựng mãi không được, Vân quyết định chia tay.
Cứ nghĩ như thế là xong, không ngờ Khánh thấy Vân cưới được 1 người chồng giàu có liền gọi điện đe dọa cô cho 100 triệu. Nhưng Vân đã cương quyết nói không có, vì vậy Khánh đã tìm đến chỗ làm của Cương và lén cắt đứt phanh xe của anh nên dẫn đến tai nạn thương tâm đó.
Đã vậy sau khi gây chuyện, Cương còn tìm đến Vân và kể lại sự tình rồi dằn vặt cô:
– Anh ta chết là vì cô, cô mới chính là kẻ sát nhân, cô sẽ phải ân hận cả đời. Bởi vậy Vân vô cùng sợ hãi và cảm giác tội lỗi khiến cô cương quyết đòi chăm sóc người chồng thực vật.
Nghe xong câu chuyện, mẹ chồng Vân lao vào đánh cô liên tiếp:
– Cô là đồ khốn kiếp, chính cô đã hại chết con trai tôi, cô sẽ chết không toàn thây, chết không có chỗ chôn.
Mặc dù bị mẹ chồng xỉ vả nhưng Vân không hề trốn chạy, ngược lại cô vẫn cương quyết ở lại chăm sóc bà để bù đắp cho những lỗi lầm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét