Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Đặt vòng tay cao su theo yêu cầu giá rẻ lại chất lượng

0


Đặt vòng tay cao su theo yêu cầu đang là một trong những nhu cầu phổ biến của rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, ai ai cũng biết rằng những chiếc vòng tay cao su xinh xắn ấy mà được dùng để làm quà tặng trong các chiến dịch quảng cáo thì vô cùng hiệu quả.

Thế nhưng, đặt vòng tay cao su theo yêu cầu vừa chất lượng lại giá rẻ nhất trên thị trường ở đâu thì không phải ai cũng biết? Hãy cùng tham khảo bài viết này để chúng tôi cùng giải đáp vấn đề thắc mắc ấy nhé!

1. Lý do nên đặt vòng tay cao su theo yêu cầu?

Vòng tay cao su được biết đến là một món đồ phụ kiện thời trang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng.

Đa số, nó được làm từ chất liệu cao su dẻo hoặc sillicon. Ngoài ra, nó còn có một số ưu điểm nổi bật như sau:

Thứ nhất, vòng tay cao su rất dễ kết hợp hoặc mix đồ với trang phục của giới trẻ hiện nay, giúp họ thoải mái thể hiện phong cách style cá tính riêng biệt và độc đáo.

Thứ hai, vòng tay cao su là sản phẩm rất dễ thiết kế và in ấn. Các doanh nghiệp có thể in vòng tay cao su bằng logo, biểu tượng, slogan ngắn gọn, ý nghĩa hay với những hình ảnh in nổi, chìm thú vị, vui mắt với số lượng lớn để làm quà tặng hoặc kèm khuyến mại với các sản phẩm. Những món quà này tuy nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa tri ân khách hàng, lại có tác dụng quảng cáo thương hiệu và tương tác để truyền tải được nội dung của công ty mình tới người tiêu dùng.

Đặc biệt, vòng tay cao su được thiết kế với màu sắc đa dạng, phong phú, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng, để mỗi khi nhắc đến một thương hiệu, sản phẩm nào đó họ sẽ nghĩ và nhớ ngay đển công ty mình.

Thứ ba, ưu điểm không thể nhắc tới của vòng tay cao su chính là không thấm nước và rất dễ làm sạch nên có thể được sử dụng nhiều lần.

Thứ tư, chi phí làm ra một sản phẩm vòng tay cao su rất rẻ, không phải tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc và sức lực như các hình thức quảng cáo khác.

Do đó, với hàng loạt các ưu điểm của vòng cao su như đã liệt kê ở trên nên càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp muốn đặt vòng tay cao su theo yêu cầu để sử dụng sản phẩm ấy làm “công cụ” quảng cáo trong chiến dịch Marketing một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất, đặc biệt là dễ dàng xâm nhập trong thị trường các sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ năng động.

2. Đặt vòng tay cao su theo yêu cầu ở đâu để vừa giá rẻ lại uy tín chất lượng?
Hẳn đó là câu hỏi với nỗi niềm trăn trở rất lớn của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức…hiện nay khi không biết mua vòng tay cao su ở đâu?

Bởi biết rõ được nhiều ưu điểm nổi bật của vòng tay cao su thì đã có rất nhiều cơ sở sản xuất vì hạ giá thành cạnh tranh tối đa mà lựa chọn nguồn nguyên liệu không đảm bảo, quá trình gia công cẩu thả dẫn đến chất lượng sản phẩm kém, không bắt mắt và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của công ty muốn quảng cáo.

Bởi vậy, các doanh nghiệp muốn đặt vòng tay cao su theo yêu cầu chất lượng và giá rẻ hãy lựa chọn những cơ sở uy tín như Công ty quà tặng Jaco Group – một doanh nghiệp uy tín hàng đầu với những sản phẩm chất lượng và rẻ đẹp nhất trên thị trường.

Khách hàng nếu có nhu cầu đặt vòng tay cao su theo yêu cầu chỉ cần liên hệ với Công ty quà tặng Jaco Group, chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình sẽ tư vấn để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, về các yêu cầu thiết kế, in ấn và đưa ra nhiều mẫu mã để giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Rồi dựa vào nhu cầu của daonh nghiệp, công ty sẽ thiết kế vòng tay cao su thật chuyên nghiệp và làm trong thời gian ngắn nhất để gửi tới khách hàng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Công ty quà tặng Jaco Group
Chúng tôi ở ngay tại : Số 30/245 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ 0972 380 991 luôn sẵn lòng lắng nghe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét