Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Quạt nhựa in quảng cáo - Chắp cánh thương hiệu của bạn

0




Về Quạt nhựa đều chẳng xa lạ gì cây quạt cầm tay bé bé nhỏ xinh với nhiều màu sắc. Khi có một cây quạt nhựa phe phẩy trong tiết trời oi bức, và thật chẳng khác nào “cứu tinh” cho những hôm mất điện, khi mà chiếc quạt máy bỗng trở nên vô tác dụng. Những tưởng quạt máy sẽ dần thay thế quạt cầm tay nhưng nào ngờ, chúng lại được tận dụng vào mục đích quảng cáo truyền thông khá hiệu quả.
Quạt nhựa in quảng cáo là gì?

Quạt quảng cáo là loại quạt được làm bằng chất liệu nhựa PP hoặc PVC, thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau,nhưng quạt nhựa phải đảm bảo được sự gọn, nhẹ khi mang theo bên mình. Điểm đặc biệt là ở hai mặt của quạt sẽ dán một lớp decal có logo công ty cần quảng cáo,hoặc in trực tiếp lên hai mặt của quạt nhựa hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ đặc trưng của doanh nghiệp đó.

Thế mạnh của quạt nhựa quảng cáo

Chưa bao giờ những cây quạt cầm tay nhỏ bé ấy lại phát huy tác dụng trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông mạnh mẽ như trong thời đại hiện nay. Quạt nhựa quảng cáo ngày càng xuất hiện phổ biến và áp dụng rộng rãi. Đã qua rồi cái thời phát tờ rơi xem một chút rồi nhanh tay vứt bỏ vào sọt rác. Quạt quảng cáo hữu ích hơn nhiều trong các sự kiện, hội thảo….

Quạt nhựa lúc này, vừa là vật trang trí tạo màu sắc đẹp mắt, vừa giúp giải ngay cơn nóng ngộp ngạt . Không ai khó lòng đem bỏ, thậm chí còn giữ gìn và mang lại về nhà. Chính nhờ điều này mà quạt quảng cáo đã giúp thương hiệu lưu giữ lâu hơn trong tâm trí khách hàng. Quạt càng bắt mắt càng gợi nhớ và lan truyền thương hiệu mạnh mẽ.

Đặc biệt hơn, trong các tuor du lịch. Chúng theo chân du khách suốt cuộc hành trình đến những vùng đất mới.

Quạt nhựa quảng cáo góp phần tạo nên sự quảng bá thương hiệu rộng rãi.

Jacogroup – Nơi cung cấp quạt nhựa quảng cáo chất lượng hàng đầu

Jacogroup là một công ty chuyên về lĩnh vực in ấn và gia công thành phẩm sau in. Trong đó có quạt nhựa phục vụ cho các mục đích làm quà tặng… Khuyến mãi, quảng cáo, các sự kiện, hội thảo hay du lịch lớn nhỏ. In ấn sản phẩm quảng cáo là một thế mạnh của công ty quà tặng Jaco. Quạt quảng cáo giúp “chắp cánh thương hiệu”. Mang tầm chiến lược cho các công ty muốn xây dựng và quảng bá hình ảnh của mình. Từng hình ảnh, đường nét và màu sắc được in trên quạt đều được thực hiện hết sức cẩn thận, tỉ mỉ và chỉnh chu.  Khi môi lần suất hiện sao cho thật hấp dẫn, thu hút và sống động nhất.

Nhắc đến Jaco đơn vị cung cấp quạt nhựa quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt. Chính vì vậy mà nhiều năm qua, Jaco được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cung cấp quạt quảng cáo cho mình.

Hiện nay Jaco đang cung cấp hai loại quạt: quạt nan hoa và quạt nhựa cao cấp PP, PVC.

Đối với quạt quảng cáo nhựa nan hoa sẽ có hai hình thức thể hiện thương hiệu:
Trên giấy Couche hoặc decal, sau đó cán bóng và dán đều hai mặt.

Số lượng tối thiểu cung cấp là 1000 cái. Khách hàng đặt số lượng càng lớn, giá cảng giảm.

Đối với quạt quảng cáo nhựa PP, PVC… Hình ảnh sẽ được in trực tiếp lên quạt mà không phải dán decal, quạt sẽ trông đẹp mắt và tinh tế. Loại quạt này cung cấp tối thiểu 5000 cái. Giá giảm theo sự tăng số lượng.

Liên hệ in quạt nhựa quảng cáo

Quý khách hàng có như cầu đặt in ấn và làm quạt nhằm mục đích tặng quà, tổ chức sự kiện, hội thảo… có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Văn phòng Công ty quà tặng Jaco

Số 30/245 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0972 380 991 | 0901 858 969

Website: quatanghiendai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét