Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

ĐỊA THẾ TRUNG TÂM DU LỊCH CỦA SHOPHOUSE ĐỊA TRUNG HẢI PHÚ QUỐC

0



Không chỉ mang đến thiết kế độc đáo, Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc còn có sức hút với địa thế là trung tâm của quần thể du lịch, vui chơi giải trí ở Nam đảo Ngọc. Tương lai sẽ trở thành khu thương mại sầm uất bậc nhất Phú Quốc mang lại lợi nhuận đầu tư không tưởng.

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
Tên dự án: Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc
Chủ đầu tư: …
Vị trí dự án: mũi Ông Bốn, phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Thị trấn An Thới, Kiên Giang (cạnh nhà ga Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc)
Phong cách thiết kế: Địa Trung Hải
Đơn vị thiết kế: (đang cập nhật)
Diện tích: 37 ha
Số lượng: 160 căn
Mật độ xây dựng: trên 80%
Sở hữu: (đang cập nhật)
Dự kiến ra mắt: Quý I/2018



ĐỊA THẾ TRUNG TÂM DU LỊCH
Shophouse là loại hình đang được chú ý đầu tư ở nước ta hiện nay cùng với sự tăng trưởng và sôi động của ngành du lịch. Tuy nhiên xu hướng hiện nay nhà phố thương mại phải được quy hoạch đồng bộ mà dẫn đầu là dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc.

Tọa lạc tại phía Tây Nam của đảo Ngọc, dự án trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư bất động sản vì địa thế hiếm có. Đây là dự án nhà phố thương mại duy nhất ở Phú Quốc dược xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải và có tầm nhìn hướng biển. Nằm ngay cạnh nhà ga của cáp treo vượt biển Hòn Thơm, quanh năm du khách qua lại đông đúc.

Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc là trung tâm, chiếm một phần quan trọng của dự án cáp treo vượt biển Hòn Thơm và khu vui chơi, giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park. Chính vì thế nên được quy hoạch đồng bộ với những tiện ích cao cấp.

KẾT NỐI THUẬN TIỆN
Liên kết vùng là một trong những tiêu chí dẫn đầu của dự án này vì có thể kết nối thuận tiện giúp cho du khách dễ dàng đến tham quan mua sắm mà không tốn nhiều công sức đi lại. Từ đây chỉ cách:

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (khoảng 15 km)
Cáp treo Hòn Thơm (nhà ga khởi hành nằm ngay tại trung tâm dự án)
Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm – SunWorld Hòn Thơm Natural Park
Các dự án lớn của Sun Group: JW Marriott Phú Quốc, Premier Village Kem Beach Resort, Premier Residences (10 km)
Thị trấn Đông Dương (25 km)
Thị Trấn An Thới (5 km)
TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CAO
Do nằm cạnh nhà ga của cáp treo nên tiếp cận được một lượng khách hàng lớn có nhu cầu chi tiêu và mua sắm. Bên cạnh đó, khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm nên có thể khai thác du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa không lo vấn đề vắng khách.



Được quy hoạch đồng bộ với khu vui chơi giải trí Hòn Thơm, khi dự án này đi vào hoạt động sẽ như một “thỏi nam châm” hút khách du lịch cực lớn đến với đảo Ngọc nhất là khu vực phía Nam đảo. Lượng khách du lịch ngày một tăng cao kéo theo nhu cầu chi tiêu, mua sắm lớn mà trong khi đó lại có ít dự án nhà phố thương mại nên tiềm năng khai thác thương mại của dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc là vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, cũng có một lượng khách hàng thượng lưu từ các dự án nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Group ở Nam đảo. Sắp tới đây khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế với những chính sách ưu đãi đặc biệt sẽ là một “đòn bẩy” lớn giúp cho đầu tư vào Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc thu về lợi nhuận cao.

Không chỉ sở hữu địa thế trung tâm mang cảm giác ấm cúng và phồn thịnh, đây còn là một tuyệt tác kiến trúc mang đến những sự trải nghiệm mới mẻ về an cư và kinh doanh dành cho Quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét