Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

TỔNG QUAN HỆ THỐNG TIỆN ÍCH MÀ SUNGROUP 31 LÁNG HẠ CHIẾM HỮU

0

Được xây dựng bởi một trong những tập đoàn uy tín, nổi tiếng nhất Việt Nam, Sungroup 31 Láng Hạ đang đưa mình góp mặt vào danh sách các sản phẩm chung cư cao cấp nhất tại Hà Nội, trở thành một trong những dự án được quý khách hàng quan tâm hàng đầu với vị trí đắc địa thuận lợi và hứa hẹn sẽ là chốn an cư phồn vinh và là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có cho những khách hàng thông thái.

VỊ TRÍ KẾT NỐI TOÀN THÀNH PHỐ CỦA SUNGROUP 31 LÁNG HẠ

Sungroup 31 Láng Hạ án ngữ tại vị trí số 31 của mặt đường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội đây là một trong số ít những dự án có được đầy đủ nhất mọi sự thuận lợi từ cơ sở hạ tầng giai thông vận tải cũng như tự nhiên, sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường lớn với quy mô tương đối lớn, dự kiến lên đến khoảng 9.745 m2.

Mang trong mình nhiều nét thuận lợi phục vụ tốt cho quá trình an sinh của người dân vì thế có thể hứa hẹn đây sẽ là một trong những dự án bùng nổ của thủ đô về một căn hộ mặt phố đường trung tâm, nhất là với quỹ đất tương đối ít của thành phố thì tình trạng cháy hàng là rất có khả năng, chỉ khoảng 400 căn hộ hạng sang thì rất có thể sự xuất hiện của dự án mới này sẽ nảy ra cuộc chiến khốc liệt giữa những khách hàng mua chung cư trong thời gian tới.


May mắn nằm tại vị trí huyết mạch kết nối được hầu hết giữa tuyến đường Xã Đàn, Đê La Thành, Bưởi, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Láng, Trường Chinh. Và trục đường chính Lê Văn Lương – Láng Hạ – Giang Võ, dự án chung cư Sun 31 Láng Hạ sở hữu kết nối vùng vô cùng hoàn hảo mà hiếm có dự án nào sánh kịp.

Từ đây, các cư dân của dự án có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong các quận trung tâm của thành phố bao gồm: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình chỉ trong 5-10 phút lái xe. Với các quận lân cận như Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hoàng Mai… chỉ mất từ 15-20 phút di chuyển.

HỆ SINH THÁI TỰ NHIÊN

Nằm cách hồ Đống Đa chỉ khoảng 100m, cách hồ Thành Công chưa đầy 150m, vị trí dự án chung cư  31 Láng Hạ may mắn được thừa hưởng tầm view xanh mát cùng không khí trong lành mà hai chiếc “điều hòa” khổng lồ này mang lại. Đây cũng là một trong những hồ chính của toàn thành phố với hi vọng cải tạo lại chất lượng môi trường sống, lọc bụi, điều hòa không khí và đem đến sự gần gũi giữa thiên nhiên và con người.

TIỆN ÍCH CỘNG ĐỒNG CỦA SUNGROUP 31 LÁNG HẠ

Một trong những điểm khiến Láng Hạ trở thành một trong những mảnh đất vàng đó chính là nơi tập trung của rất nhiều những công ty lớn, doanh nghiệp văn phòng đại diện, công sở và rất nhiều những cơ quan hành chính nhà nước, tòa đại sứ quán nước ngoài, các trường học bệnh viện và một số những tiện ích khác.

Dự án Sungroup 31 Láng Hạ gần và dễ di chuyển đến các bệnh viện lớn: Bệnh viên Nhi, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Giao thông vận tải. Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật, Đại học Giao thông vận tải, ĐH Văn hóa, Học viện Hành chính quốc gia. Viện Hàn lâm khoa học xã hội việt nam, Đại sứ quán Nhật, Khu đoàn ngoại giao.  Các khu Trung tâm thương mại lớn, văn phòng lớn, khu giải trí: BigC, sky city 88 Láng Hạ, 57 Láng Hạ, PVI Tower, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Lotte centre, khách sạn Bảo Sơn, khách sạn Daewoo, Các chi nhánh ngân hàng: Maritime Bank, LienViet Bank, Đại Á Bank, VP Bank, Tiền Phong Bank.

Nguồn : batdongsansungroup.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét