Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Liverpool và Everton nhắm sao Inter

0


Theo thông tin từ báo chí Italia, cả hai đội bóng nước Anh là Liverpool và Everton đang nhắm tới trung vệ Andrea Ranocchia của Inter Milan.


Còn vài tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa Đông mới chính thức mở cửa. Tuy nhiên mới đây, cả Liverpool và Everton đã đưa hậu vệ Andrea Ranocchia vào danh sách những cái tên cần mang về đội nhà trong phiên chợ tới. Cụ thể, ngôi sao 27 tuổi này đang không có được chỗ đứng trong đội hình Inter Milan, nói đúng hơn là không được sự tin tưởng từ HLV Roberto Mancini. Bên cạnh đó, việc Inter rầm rộ mang về những tân binh trong mùa Hè vừa qua càng khiến cho khả năng cạnh tranh vị trí của Andrea Ranocchia trong đội hình nữa xanh thành Milan thêm khó khăn.
Vì vậy, kể từ khi HLV Jurgen Klopp tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield thì ông rất muốn đưa trung vệ này về Liverpool. Đơn giản bởi Ranocchia là mẫu cầu thủ mà ông ưa thích và có phong cách thi đấu như Neven Subotic người học trò cũ của Klopp ở Dortmund. Trong khi đó, Everton cũng đang nhắm tới Ranocchia được xem như là phương án tăng cường sức mạnh cho chặng đường còn lại của Premier League và mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu. Được biết giá của trung vệ này rơi vào khoảng từ 10 đến 15 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét