Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Ở tuổi 35, cựu sao Liverpool vẫn rực sáng

0
Đã ở ngoài tuổi băm, nhưng tiền đạo người Hà Lan Dirk Kuyt vẫn làm cả Châu Âu phải kính nể với phong độ ấn tượng của mình.




Cú hat-trick vào lưới Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn phải trầm trồ thán phục khả năng duy trì phong độ ấn tượng của lão tướng 35 tuổi này.
Trở về lại Hà Lan sau nhiều năm thi đấu ở nước ngoài, nhưng Dirk Kuyt vẫn cho thấy khả năng của mình. Anh đang cùng CLB hiện tại Feyenoord bay bay cao trên BXH với 22 điểm, và chỉ thua CLB Ajax Amsterdam (đang đứng nhất với 22 điểm) về chỉ số phụ.

Ở vòng 9 – Eredivise diễn ra vừa qua, cả ba bàn thắng của Kuyt đều được ghi ngay trong hiệp 1 (ở các phút 7, 32, 40) để giúp Feyenoord hủy diệt SC Heerenveen 5-2 ngay trên sân khách.

Đây là cú hat-trick của Kuyt sau gần 4 năm. Khi vào mùa giải 2010/2011, anh đã ghi 3 bàn vào lưới Manchester United. Hiện tại, tiền đạo kỳ cựu Hà Lan đã có 7 bàn ở giải VĐQG, và chỉ kém chân sút El Ghazi của Ajax có đúng 1 bàn.

Rời Liverpool vào năm 2012 sau gần 6 năm cống hiến ở Anfield, Kuyt có gần 3 năm thi đấu tjai Thổ Nhĩ Kỳ, trong màu Fernebahce, trước khi trở lại Feyenoord vào đầu mùa giải năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét