Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Yaya Toure cầu xin Messi không “hạ nhục” trước gia đình

0



Tiền vệ Yaya Toure tiết lộ từng cầu xin Messi không dùng kỹ thuật “hạ nhục” mình trước sự chứng kiến của gia đình.

Ngày hôm qua, trong bài phỏng vấn trên đài BT Sport, Yaya Toure đã tiết lộ khá nhiều thông tin sốc. Trong đó có việc anh từng lên tiếng cầu xin Messi không dùng kỹ thuật “hạ nhục” mình trước sự chứng kiến của gia đình ở trận đấu vòng 1/8 Champions League mùa giải trước.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà nói: “Messi chính là đối thủ khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Man City đã phải chạm trán với Barcelona của anh ấy trong hai mùa giải gần đây.

Mùa giải trước, trong phòng thay đồ, Messi đã tới rỉ tai rằng sẽ xỏ háng tôi trong trận đấu. Tôi từng chứng kiến Messi làm như vậy với các đồng đội (trong đó có James Milner). Vì vậy, tôi đã phải kéo Messi ra một chỗ và hét lên: “Xin đừng xỏ háng tôi”. Tôi sợ anh ta sẽ làm điều đó khi gia đình tôi chứng kiến trận đấu này.”

Nói thêm về Messi, Yaya Toure cho biết: “Với tôi, Messi là cầu thủ tốt nhất. Carlos Tevez, C.Ronaldo… có thể vươn lên nhờ sự kiên trì trong tập luyện nhưng Messi khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại. Đó là một thiên tài. Anh ấy có thể làm mọi điều điên rồ khi sở hữu bóng.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét