Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

VFF khẳng định ghế của HLV Miura vẫn an toàn

0


xem bong da truc tuyen nhanh nhat Đó là chia sẻ của phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn trong sáng nay sau khi cộng đồng mạng chuyền tay nhau dòng trạng thái chào tạm biệt NHM Việt Nam của HLV Miura trên facebook.


Sau khi Việt Nam để thua Thái Lan 0-3 ngay trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, hôm qua một tài khoản facebook được cho là của HLV Miura đã đưa dòng trạng thái chào tạm biệt NHM Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Miura cho biết ông không sử dụng facebook và tài khoản đó là giả mạo.
Cũng về vấn đề này, trong một cuộc trao đổi mới đây với phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, ông cho biết: “Ông Miura vẫn đang làm nhiệm vụ của mình ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Không có chuyện HLV Miura từ chức hay bị VFF sa thải.“

Dẫu vậy, rất có thể HLV Miura sẽ phải nộp bản tường trình về trận thua trước Thái Lan với thường trực VFF. Đồng thời, VFF sẽ cử người giám sát vị HLV người Nhật Bản này.

Việt Nam để thua Thái Lan 0-3 trên sân Mỹ Đình ở trận đấu thuộc bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á hôm 13/10 vừa qua giống như giọt nước tràn ly, khiến NHM Việt Nam hoàn toàn mất kiên nhẫn với vị thuyền trưởng người Nhật Bản. Nhiều CĐV đã yêu cầu VFF sa thải HLV Miura.

Tuy nhiên, về phần mình, VFF cũng đưa ra nhận định về công tác huấn luyện của nhà cầm quân sinh năm 1961 này. Cụ thể, đại diện cho VFF, tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Cần phải ghi nhận, dưới thời HLV Miura, Việt Nam đã có thứ hạng cao hơn như giành vị trí thứ ba tại AFF Suzuki Cup 2014, U23 Việt nam lọt vào VCK U23 châu Á 2016 hay HCĐ SEA Games 28,… Trong khi trước đó ĐT của chúng ta chưa có thành tích gì đáng kể.”

Được biết, hợp đồng của HLV Miura với VFF còn thời hạn đến tháng 4/2016. Lương của HLV Miura VFF trả một phần, phần còn lại do nhà tài trợ Nhật Bản trả.

Trong thời gian tới, HLV Miura sẽ còn nhiều việc phải làm với ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, trước mắt là VCK U23 châu Á và hai trận cuối của bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét