Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Lời cảnh báo giành cho Pellegrini

0


link sopcast xem bong da Không vô địch ở mùa giải năm, HLV người Chile gần như sẽ đứng trước tương lai bất định. Đó là lời cảnh báo của các ông chủ Man City.

Cùng thời điểm công bố báo cáo tài chính mới nhất vào tối hôm qua, BLĐ Manchester City cũng đã có những phát biểu ngầm cảnh báo rằng HLV Manuel Pellegrini sẽ có thể mất việc, nếu CLB tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay.
“Không ai có thể mong vô địch mọi năm, nhưng cạnh tranh ở đấu trường quốc nội, và cải thiện thành tại Champions League luôn là một nhiệm vụ quan trọng với Manchester City,” chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của CLB phát biểu với báo chí.

“Việc chinh phục các danh hiệu luôn là yếu tố quan trọng trong chiến lược của hoàng thân Sheikh Mansour bin Zayed với Manchester City, cả trong và ngoài sân cỏ.”

Rõ ràng, cho dù đã có doanh thu lên tới 351.8 triệu bảng, hay lần đầu tiên kể từ năm 2008, Man City đã làm ăn có lãi, với 10.7 triệu bảng. Nhưng mục tiêu mà các ông chủ Ả Rập hướng tới vẫn là các danh hiệu.

Ở mùa giải năm ngoái, Man City đã trắng tay trên mọi đấu trường, và có rất nhiều tin đồn cho thấy BLĐ CLB đang muốn có Pep Guardiola, khi hợp đồng hết hạn vào hè năm sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét