Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Zeljko Buvac – “Bộ não” của Klopp

0


xem đá bóng trực tuyến k+ Rất nhiều người thường chỉ tập trung chú ý vào tài năng và cá tính Jurgen Klopp, mà không để ý rằng, ông còn một người đồng sự quan trọng, đó là trợ lý HLV người Bosnia, Zeljko Buvac.


Còn nhớ, trong khoảng thời gian thương thảo hợp đồng với BLĐ Liverpool, một trong những yêu cầu tiên quyết của HLV người Đức là được đem theo trợ lý người Bosnian của mình, đó là ông Zeljko Buvac. Ngoài Buvac, còn có Peter Krawietz – chuyên gia phân tích video.
Buvac được biết đến với biệt danh “Bộ não” – lời do chính đồng sự Klopp của ông nói, và là bậc thầy trong các bài tập chiến thuật. Ông cũng là người được báo chí Đức mệnh danh là “đồng kiến trúc sư” cho các thành công mà Klopp tạo dựng ở Dortmund.

“Zeljko Buvac đơn giản là người anh em sinh đôi của Klopp. Ông ấy ngồi trên băng ghế huấn luyện, còn Klopp thì đứng. Nhưng cách họ nhìn trận đấu thì hoàn toàn giống nhau,” học trò cũ Nuri Sahin của Klopp nói.

Về mặt thời gian, cả Buvac và Klopp đã làm với nhau trong một quãng thời gian khá dài, bắt đầu từ năm 2001, khi Klopp đi những bước đầu tiên trên con đường huấn luyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét