Blog chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn ngon

Wenger nói gì về tình cảnh bi đát của Arsenal?

0



bóng đá trực tuyến k+ Trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận rằng Arsenal đã thiếu nghiêm tục trong hai trận đấu đầu tiên. Điều đó khiến họ lâm vào tình cảnh bi đát.

Sau khi để thất bại trong hai trận đấu trước Dinamo Zagreb và Olympiacos, Arsenal đang lâm vào tình cảnh bi đát, khi đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Nói về thực trạng hiện tại của “Pháo thủ”, HLV Wenger xót xa: “Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong hai lượt đấu đầu tiên bởi sự thiếu nghiêm túc của toàn đội.Tất nhiên, trong đó có cả sự thiếu may mắn. Khi xem lại những băng hình ở hai trận đấu đó. Tôi buộc phải nói như vậy.

Ngày hôm qua, Arsenal sẽ nhập cuộc với sự hưng phấn ở Premier League để đón tiếp đội bóng lớn.”

Nói về việc cầu thủ Arijan Ademi của Dinamo Zagreb bị phát hiện dương tính với doping. HLV Wenger cho biết: “Khi chúng tôi không đạt phong độ tốt nhất, trong khi đội bạn sử dụng doping, mọi thứ thật khó khăn.”

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng bác bỏ luận điểm cho rằng Arsenal thiếu ổn định: “Chúng tôi luôn bị cáo buộc về điều gì đó. Có điều, mọi người đã quên hẳn những gì chúng tôi đã làm.

Năm 2015, chúng tôi đã giành nhiều điểm hơn bất kỳ đội bóng nào. Vậy mà mọi người cứ bảo chúng tôi thiếu ổn định. Chỉ có điều, Arsenal đã thất bại ở hai trận đầu ở Champions League. Chúng tôi buộc phải sửa chữa sai lầm này.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét